Số lượng 01 người - Làm việc tại TpHCM
Lương cơ bản: 7.000.000 vnd - 9.000.000 vnd
1.
Hỗ trợ Phòng Kinh doanh:
+ Làm Hợp đồng dịch vụ cho Sales, thanh lý Hợp đồng.
+ Hỗ trợ gửi hợp đồng, thủ tục, giấy tờ, hóa đơn, chương trình,... cho khách hàng
+ Soạn thảo công văn các loại (
thông báo phụ thu, thông báo dời – hủy đoàn,…).
+ Đánh giá tours sau
khi đoàn về
2.
Phối hợp Kế toán – HCNS.
+ Theo dõi
công nợ Thu – Chi .
+ Theo dõi và trình ký các hợp đồng, thủ tục
+ Thu hồi hợp đồng, Hóa đơn từ đối tác nhà cung cấp, hàng không, …
+ Kế hoạch
thu – Chi theo Tuần/ Tháng.
+ Quản lý
và Thông báo liên quan đến HCNS: Phép, Bảng chấm công, nghỉ Lễ,
các sự kiện
của Cty, DS nhân viên nhận quà Lễ, Tết, Thưởng.)
+ Tổng hợp danh sách và theo dõi khách hàng nhận quà tặng các dịp lễ
3.
Phối hợp phòng Điều hành ( OPE).
+ Bổ sung hồ
sơ khách hàng xin Visa.
+ Kiểm tra tin nhắn ( message) thông báo Khách
hàng khởi hành.
+ Thông tin nhân viên đưa – đón đoàn.
4. Customer
Care ( Chăm sóc khách hàng)
+ Thư cám ơn gửi Khách sau khi đoàn về , thư chúc mừng Khách hàng vào các dịp Lễ ( Noel, Tết,…)
+ Quản lý thông tin khách hàng của Golden Tours
+ Ghi nhận
những comlplaint của khách hàng .
3/ Yêu cầu công việc
- Giới tính: Nam/ nữ . Tuổi từ 23 tuồi trở lên
- Tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, Lữ hành, Hành chánh, Quản trị kinh doanh, Marketing…)
- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.
- Sử dụng thành thạo máy tính ( Excel, Word)
- Kỹ năng trong công tác hành chính, quản lý hồ sơ chặt chẽ.
- Kỹ năng Anh văn khá
- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có khả năng chịu được áp lực cao
- Có trách nhiệm, cần mẫn với công việc, trung thực, tỉ mỉ.
4/ Quyền lợi
- Ứng viên được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội phát huy khả năng của bản thân.
- Chế độ BHXH, BHYT nguyên lương.
- Được thưởng tháng lương thứ 13
- Được thưởng lương tháng 14,15,16,17..tuỳ theo hiệu quả hoạt động kinh doanh trong năm.
- Chế độ nâng bậc lương: nhanh chóng theo năng lực phát triển cá nhân.
- Được hưởng cácS chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty.
CV ghi rõ quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm làm việc.
Sơ yếu lý lịch có xác nhận đầy đủ của chính quyền địa phương.
Giấy khám sức khỏe
Bản sao văn bằng, chứng chỉ, 02 ảnh 4x6
Công ty CP Du Lịch Điểm Vàng (GOLDEN TOURS)
ĐC: 233 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM
Người liên hệ: Ms Lan – Phòng HCNS
Hoặc gửi CV (theo form đính kèm) online qua email: tuyendung@goldentours.vn - 0906 788 489 (Tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Nhân viên Sales Admin”)
Cong Ty Co Phan Du Lich Diem Vang (Golden Tours) Tel: (+848) 3925 3456 - Fax: (+848) 3925 6787 Ad: 200/18 Co Giang St., Co Giang Ward, District 1, HCMC Office: Ground Floor, PLS Building, 457-459 Nguyen Dinh Chieu St., Ward 5, District 3 Email: info@goldentours.vn - sales@goldentours.vn - Website: www.goldentours.vn
|
Trang Chủ|
Giới Thiệu|
FAQ|
Liên Hệ Copyright © 2011 Golden Tours. All rights reserved. |