THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 2017

VỊ TRÍ: TRỢ LÝ KINH DOANH

Phòng Kinh doanh

1/Chỉ tiêu tuyển dụng

Số lượng 01 người - Làm việc tại TpHCM

Lương cơ bản: 7.000.000 vnd - 9.000.000 vnd 

2/Mô tả công việc:

1.     Hỗ trợ Phòng Kinh doanh:

 + Làm Hợp đồng dịch vụ cho Sales, thanh lý Hợp đồng.

 + Hỗ trợ gửi hợp đồng, thủ tục, giấy tờ, hóa đơn, chương trình,... cho khách hàng

 + Soạn thảo công văn các loại ( thông báo phụ thu, thông báo dời – hủy đoàn,…).

 + Đánh giá tours sau khi đoàn về 

2.     Phối hợp Kế toán – HCNS.

+ Theo dõi công nợ Thu – Chi .

+ Theo dõi và trình ký các hợp đồng, thủ tục

+ Thu hồi hợp đồng, Hóa đơn từ đối tác nhà cung cấp, hàng không, …

+ Kế hoạch thu – Chi theo Tuần/ Tháng.

+ Quản lý và Thông báo liên quan đến HCNS: Phép, Bảng chấm công, nghỉ Lễ,

các sự kiện của Cty, DS nhân viên nhận quà Lễ, Tết, Thưởng.)

+ Tổng hợp danh sách và theo dõi khách hàng nhận quà tặng các dịp lễ 

3.     Phối hợp phòng Điều hành ( OPE).

+ Bổ sung hồ sơ khách hàng xin Visa.

+ Kiểm tra tin nhắn ( message) thông báo Khách hàng khởi hành.

+ Thông tin nhân viên đưa – đón đoàn.

4.     Customer Care ( Chăm sóc khách hàng) 

+ Thư cám ơn gửi Khách sau khi đoàn về , thư chúc mừng Khách hàng vào các dịp Lễ ( Noel, Tết,…)

+ Quản lý thông tin khách hàng của Golden Tours

+ Ghi nhận những comlplaint của khách hàng .

3/ Yêu cầu công việc

- Giới tính: Nam/ nữ . Tuổi từ 23 tuồi trở lên

- Tốt nghiệp chuyên ngành Du lịch, Lữ hành, Hành chánh, Quản trị kinh doanh, Marketing…)

- Có 1 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.

- Sử dụng thành thạo máy tính ( Excel, Word)

- Kỹ năng trong công tác hành chính, quản lý hồ sơ chặt chẽ.

- Kỹ năng Anh văn khá

- Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có khả năng chịu được áp lực cao

- Có trách nhiệm, cần mẫn với công việc, trung thực, tỉ mỉ.

4/ Quyền lợi

- Ứng viên được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội phát huy khả năng của bản thân.

- Chế độ BHXH, BHYT nguyên lương.

- Được thưởng tháng lương thứ 13

- Được thưởng lương tháng 14,15,16,17..tuỳ theo hiệu quả hoạt động kinh doanh trong năm.

- Chế độ nâng bậc lương: nhanh chóng theo năng lực phát triển cá nhân.

- Được hưởng cácS chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty.

5/ Hồ sơ bao gồm

CV ghi rõ quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm làm việc.

Sơ yếu lý lịch có xác nhận đầy đủ của chính quyền địa phương.

Giấy khám sức khỏe

Bản sao văn bằng, chứng chỉ, 02 ảnh 4x6

6/ Thông tin liên hệ

Công ty CP Du Lịch Điểm Vàng (GOLDEN TOURS)

ĐC: 233 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM

Người liên hệ: Ms Lan – Phòng HCNS

Hoặc gửi CV (theo form đính kèm) online qua email: tuyendung@goldentours.vn - 0906 788 489 (Tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Nhân viên Sales Admin”)

Hạn nộp hồ sơ : 26/02/2018

 

File đính kèm:

HR-QTTD/BM03 TT UNG VIEN




Cong Ty Co Phan Du Lich Diem Vang (Golden Tours)
Tel: (+848) 3925 3456 - Fax: (+848) 3925 6787
Ad: 200/18 Co Giang St., Co Giang Ward, District 1, HCMC
Office: Ground Floor, PLS Building, 457-459 Nguyen Dinh Chieu St., Ward 5, District 3
Email:  info@goldentours.vn - sales@goldentours.vn - Website: www.goldentours.vn
Trang Chủ| Giới Thiệu| FAQ| Liên Hệ
Copyright © 2011 Golden Tours. All rights reserved.