THÔNG BÁO TUYỂN DỤNG 2017

VÍ TRÍ: NHÂN VIÊN SALES ADMIN - OUTBOUND

Phòng Kinh doanh

1/ Chỉ tiêu tuyển dụng

Số lượng 01 - Làm việc tại TpHCM

Lương cơ bản: 8.000.000 vnd - 10.000.000 vnd

2/ Mô tả công việc

Thiết kế chương trình tour Outbound và bảng tính giá

Liên hệ các đơn vị đối tác trong nước và ngoài nước để lấy Landtours và làm hợp đồng nguyên tắc.

Theo dõi báo giá , đặt và điều hành các dịch vụ liên quan đến tour

Giám sát và chịu trách nhiệm về chất lượng tour

Thiết lập các quan hệ với đối tác, các nhà cung cấp dịch vụ

Tổng kết, thanh lý hợp đồng dịch vụ

Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng, đối tác liên quan đến hoạt động kinh doanh, bán hàng của công ty.

Tiếp nhận thông tin đơn hàng/ hợp đồng/ đề nghị báo giá từ khách hàng, tiến hành làm hợp đồng dịch vụ.

Xây dựng, cập nhật cơ sở dữ liệu khách hàng.

Theo dõi và lưu trữ hồ sơ các land.

Quản lý danh sách khách hàng, quản lý phát hành hợp đồng, quản lý và kiểm tra việc thực hiệc các hợp đồng.

Hỗ trợ nhân viên Sales trong quá trình gom khách, đôn đốc và giải quyết các vấn đề phát sinh.

Phối hợp với phòng Kế toán theo dõi đốc thúc thu hồi công nợ khách hàng, theo dõi tiến độ thanh toán của khách hàng, tránh để thất thoát công nợ, gây thiệt hại cho công ty.

Phối hợp với phòng Điều hành trong công tác làm visa, bàn giao hồ sơ liên quan.

Quản lý tài liệu, hồ sơ của phòng Sales.

Lập kế hoạch công việc theo Tuần/Tháng/Năm.

Báo cáo tiến độ thực hiện kế hoạch các chương trình tour trong năm cho Trưởng Phòng theo định kỳ.

3/ Yêu cầu công việc

Giới tính: Nam/ nữ . Tuổi từ 23 tuồi trở lên

Đại học (chuyên ngành Du lịch, Hướng dẫn, Lữ hành, Hành chánh…)

Có 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương.

Sử dụng thành thạo máy tính ( Excel, Word)

Kỹ năng trong công tác HC, quản lý HS chặt chẽ.

Kỹ năng Anh văn : sử dụng tốt 4 kỹ năng

Nhanh nhẹn, nhiệt tình, trung thực, có khả năng chịu được áp lực cao

Có trách nhiệm, cần mẫn với công việc và hiểu biết về điều hành tour

4/ Quyền lợi

Ứng viên được làm việc trong môi trường năng động, có cơ hội phát huy khả năng của bản thân.

Chế độ BHXH, BHYT nguyên lương.

Hàng quý được hưởng tiền khuyến khích doanh số.

Được thưởng tháng lương thứ 13

Được thưởng lương tháng 14,15,16,17..tuỳ theo hiệu quả hoạt động kinh doanh trong năm.

Chế độ nâng bậc lương: nhanh chóng theo năng lực phát triển cá nhân.

Được hưởng các chế độ khác theo luật lao động và theo quy định của Công ty.

5/ Hồ sơ bao gồm:

CV ghi rõ quá trình học tập, công tác và kinh nghiệm làm việc.

Sơ yếu lý lịch có xác nhận đầy đủ của chính quyền địa phương.

Giấy khám sức khỏe

Bản sao văn bằng, chứng chỉ, 02 ảnh 4x6

 6/ Thông tin liên hệ

Công ty CP Du Lch Điểm Vàng (GOLDENTOURS)

ĐC: 233 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, Tp.HCM

Người liên hệ: Ms Lan – Phòng HCNS

Hoặc gửi hồ sơ online (theo form đính kèm) qua email: tuyendung@goldentours.vn - 0906 788 489 (Tiêu đề thư ghi rõ “Ứng tuyển Nhân viên Sales Admin Outbound”)

Hạn nộp hồ sơ: 26/02/2018

 

 

 

 

File đính kèm:

HR-QTTD-BM03 TT UNG VIEN



  Công Ty Cổ Phần Du Lịch Điểm Vàng (Golden Tours)
  Tel: (+8428) 3925 3456 - Fax: (+8428) 3925 6787
  Ad: 233 Nguyen Thi Minh Khai St., Nguyen Cu Trinh Ward, District 1, HCMC
  Email:  info@goldentours.vn - Website: www.goldentours.vn
  Facebook: https://www.facebook.com/ctydulichdiemvang
Trang Chủ| Giới Thiệu| FAQ| Liên Hệ
Copyright © 2011 Golden Tours. All rights reserved.